Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

Trang chủ»Chính sách vận chuyển

Giỏ hàng

Tìm kiếm sản phẩm

Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?

 

  • Phí ship phụ thuộc vào khoảng cách cũng nhu khối lượng gói hàng - theo qui định của các đơn vị làm dịch giao hàng: VIETTEL POST, VN POST, Giao hàng nhanh, NET POST, Giao hàng tiết kiệm....

 

Sau khi đặt hàng thành công thì khi nào tôi nhận được hàng?

 

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, airist.vn sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.

  • Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
  • Nếu chưa thanh toán Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên Giao hàng.

 

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

 

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này nhân viên giao hàng sẽ hẹn lại thời gian giao sản phẩm cho quý khách.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi, …). airist.vn sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistic về cung cấp chứng từ, hàng hóa trong quá trình giao nhận.

 

Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

 

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển:

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển:

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Location

CÔNG TY TNHH ODA VIỆT NAM

MST: 3700961413 - GPKD cấp ngày 25/07/2008 tại Sở kế hoạch và đầu tư Bình Dương

Địa chỉ: Lô D9-D10 đường số 3, KCN Việt Hương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Open time: 7h30~16h30

Mail: [email protected]

Hotline/zalo: 0931 118 303

logoSaleNoti